Trần Nhôm Austrong 600x600

299.000

  Trần nhôm Austrong là hệ thống trần nhà được cấu tạo từ 100% hợp kim nhôm cao cấp, đây là lựa chọn phổ biến trên thị trường hiện nay và đa...

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: trần nhôm layin
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

 Trần nhôm Austrong là hệ thống trần nhà được cấu tạo từ 100% hợp kim nhôm cao cấp, đây là lựa chọn phổ biến trên thị trường hiện nay và đang dần thay thế trần truyền thống. Hệ thống trần nhôm gồm khung xương, các ty treo và tấm trần. Mỗi hệ thống trần sẽ có kích thước khối lượng và độ dày khác nhau, mỗi hệ thống trần nhôm sẽ được dập với một quy cách khác nhau.






So với các loại trần đang có hiện nay như trần thạch cao, trần bê tông, thì trần nhôm là xu hướng lại mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn như: độ thẩm mỹ trông bắt mắt hơn, hệ thống khung xương bằng thép cao cấp, có thể tùy chọn hệ thống đèn đều phù hợp, trần nhôm với kết cấu từ nhiều mảnh tạo điều kiện dễ dàng trong việc vệ sinh, trong quá trình sử dụng dễ bảo dưỡng sửa chữa hay thay thế, ngoài ra còn có thể tái sử dụng.

Giải pháp trần nhôm triệt tiêu âm thanh chống ồn

Trước đây việc trần nhôm không thể cách âm gây ra khá nhiều vấn đề âm thanh làm cho người sử dụng không thấy được sự tiện dụng thoải mái. Nhưng hiện nay sản phần trần nhôm siêu cách âm có khả năng chống ồn hiệu quả đã được ứng dụng. Bạn không còn phải lo lắng về vấn đề ân thanh ồn ào chói tai hay bị thức giấc vì âm thanh đó.

Nếu gia đình bạn ở sát đường phố thì chắc hẳng bạn cũng có thể cảm nhận được độ ồn của xe cộ tiếng còi xe,... chính vì thế việc lắp đặt bộ trần nhôm cách âm chống ồn là vô cùng cần thiết nó bảo vệ cho không gian sống cũng như giấc ngủ của bạn.

Tìm hiểu thêm về trần nhôm 600x600

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm tương tự

-->