Trần nhôm thả 600x600, 600x1200 khung xương nổi

289.000 269.000

Trần nhôm xương nổi  là hệ trần nhôm lộ khung, treo là nổi bật khung xương. Với đặc tính hấp thụ âm thanh, giảm tiếng ồn, không bị ảnh hưởng...

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: trần nhôm thả khung nổi
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

Trần nhôm xương nổi là hệ trần nhôm lộ khung, treo là nổi bật khung xương. Với đặc tính hấp thụ âm thanh, giảm tiếng ồn, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, độ bền tương đối cao, nên trần nhôm được sử dụng tương đối rộng rãi trong việc trang trí. Trần nhôm có rãnh màu đen tạo tạo thành 1 hệ trần rất chắc chắn và kiên cố. Tấm trần được thả trên hệ khung và được ghép với thanh treo, tấm diềm một cách cân bằng.






Trong thực tế khi đến các trung tâm thương mại, nhà ga, ngân hàng, khách san,… Chúng ta thường thấy họ trang trí bằng một vật liệu có cá ô vuông, chữ nhật xếp lại với nhau, đó chính là trần nhôm.

Một số thông số kỹ thuật của trần nhôm xương nổi:
Tên gọi khác: Trần nhôm thả, trần nhôm lay in,…
Kích thước: 600x600mm, 600x1200mm
Chiều cao cạnh trần: 20-28mm
Hình dạng: vuông, chữ nhật.
Công nghệ sơn: Tĩnh điện, PVDF, AkzoNobel.
Màu sắc: màu trắng tiêu chuẩn hay màu theo yêu cầu.
Độ dày: 0.6mm – 0.8mm – 1.0mm.







Hệ thống treo: Lay-in, khung xương nổi, khung xương thả.
Giải pháp kiến trúc thay thế đột phá: Kết cấu vững chắc, khả năng chống nước chống ẩm cao khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của trần thạch cao và là một trong những lựa chọn hàng đầu cho công trình ngày nay. Hệ khung vững chắc nên có thể dễ dàng kết hợp với những bộ đèn chiếu sáng, tạo điểm nhấn và tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình.
Tìm hiểu thêm về trần nhôm 600x600
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm tương tự

-->