Trần nhôm CNC hoa văn họa tiết theo yêu cầu, tấm nhôm đột lỗ cnc trang trí nội thất

988.000 798.000

  Tấm nhôm CNC được phát triển dựa vào nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong tính độ khó, độc đáo và đa dạng. Hệ thống thiết bị CNC côn...

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: trần nhôm laser
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

  Tấm nhôm CNC được phát triển dựa vào nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong tính độ khó, độc đáo và đa dạng. Hệ thống thiết bị CNC công nghệ cao, Desso sẽ cung cấp những sản phẩm mang chất lượng vượt trội so với thị trường. Hơn nữa, tấm nhôm CNC  còn đạt các rào cản vật lý nếu được so sánh với các đối thủ.









+ Chất liệu là hợp kim nhôm nguyên chất

+ Độ dày: 2mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 8mm..

+ Độ sắc nét cao, tinh tế, góc cạnh đẹp.

+ Sơn tĩnh điện hoàn thiện: độ bền màu cao, Bảo hành lâu

+ Pattern: sản xuất theo yêu cầu thiết kế, có thể thảm khảo một số mẫu của Desso bên trên

Ứng dụng phổ biến của tấm nhôm trang trí CNC trong lĩnh vực xây dựng kiến trúc:

Tấm nhôm trang trí CNC được ứng dụng vào các hạng mục như: Vách ngăn, mặt dựng, trần, ốp tường… cho các công trình như: bệnh viện, trường học, nhà hàng tiệc cưới, văn phòng, sân bay.

Hình dáng lỗ khác nhau, kích thước khác nhau. Để phẳng hoặc cắt gấp théo hình dạng khác nhau tùy theo yêu cầu và sự sáng tạo kiến trúc.

Có tầm nhìn mở và trong suốt; là một hệ thống treo độc đáo có hiệu quả thị giác có thể sử dụng cho nhiều loại thiết kế kiến trúc.

Phong phú về mẫu mã, chất liệu và màu sắc, có thể đảm bảo mỗi một dự án có bề ngoài đặc biệt nhất. Sản phẩm này dùng cho các khu vực có nhiều thiết bị và nhiều người, những nơi công cộng dạng mở lớn như tàu điện ngầm, sân bay, bến xe, đường đi, trung tâm mua sắm lớn hiện đại, trung tâm triển lãm.

Các vị trí như lắp đặt như: Mặt dựng công trình, trần nhôm, vách ngăn phòng, lan can, mái hiên…

Tạo ra các tấm điêu khắc có thể khiến cho tấm phẳng không ngừng co duỗi tạo cảm giác không gian rộng hơn, có tác dụng thông ánh sáng, thông khí.

CNC nhôm tấm là sử dụng các phương pháp như cắt, chấn, bào rãnh, đục, dập, hàn … để tạo ra sản phẩm có độ chính xác cao, được ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực hiện nay. Nhôm tấm có tính chất mỏng, nhẹ, dẫn điện tốt, tuy nhiên không đảm bảo được yêu cầu về độ cứng nên các tấm nhôm trên thị trường hiện nay đều ở dưới dạng hợp kim.

Ngoài nhôm tấm, thì các phương pháp gia công này cũng được ứng dụng cho vật liệu kim loại khác như sắt tấm, inox tấm, tole tấm, đồng tấm … Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng để lựa chọn vật liệu cũng như phương pháp gia công phù hợp.

Đặc điểm của sản phẩm từ gia công nhôm tấm

Vật liệu nhôm có trọng lượng rất nhẹ, khối lượng riêng chỉ bằng 1/3 thép nên thường được sử dụng trong các ngành hàng như làm vỏ xe, vỏ thiết bị, vỏ tàu vũ trụ, vỏ máy bay, vỏ điện thoại …

Tính thẩm mỹ cao, bề mặt nhôm luôn có màu trắng bạc đẹp mắt. Đồng thời khi ở môi trường bên ngoài, nhôm bị oxy hóa sẽ tạo thành một màn nhôm oxit vô cùng bền vững bao bọc phía ngoài nên sẽ không bị ghỉ màu như sắt, thép thông thường.

Nhôm có tính dẫn nhiệt, dẫn điện cao nhưng lại chịu nhiệt vô cùng tốt, nhờ lớp màng oxít Al₂O₃ mà sản phẩm có tính chống ẩm và chống ăn mòn cao.

Các sản phẩm đã định hình rất khó bị biến dạng khi có lực tác động vào.

Phương pháp gia công nhôm tấm theo yêu cầu

Gia công cắt nhôm

Gia công cắt nhôm tấm có rất nhiều phương pháp, tuy nhiên được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là phương pháp cắt bằng máy cắt thủy lực và phương pháp cắt Laser CNC.

Thông thường các tấm nhôm ban đầu khi mua về đều có cùng một kích thước. Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng thì các đơn vị gia công sẽ tiến hành chia nhỏ tấm nhôm ra thành nhiều phần. Nhờ máy cắt cơ hoạt động bằng hệ thống thủy lực, tác động lên bề mặt tấm nhôm chia cắt chúng thành các kích thước khác nhau theo yêu cầu. Máy có công suất lớn, tốc độ cắt  nhanh, có thể cắt được khối lượng lớn cùng lúc. Tuy nhiên lại tồn tại một nhược điểm là khi cắt chỉ cắt được theo đường thẳng.

Sản phẩm từ phương pháp gia công cắt laser nhôm tấm

Sản phẩm từ phương pháp gia công cắt laser nhôm tấm

Chính vì vậy, máy cắt Laser kết hợp với công nghệ CNC ra đời, bằng cách sử dụng các tia laser làm nóng chảy bề mặt vật liệu tạo thành các hình dáng theo đúng bản vẽ đề ra. Sản phẩm gia công nhôm cnc khi hoàn thiện có độ chính xác cao, nét cắt mịn, đẹp, có thể cắt được các chi tiết khó, phức tạp… nên được sử dụng phổ biến hơn.

Gia công bào rãnh V

Là phương pháp sử dụng lưỡi dao của máy tác động lên bề mặt tấm nhôm tạo ra các khe, rãnh trên bề mặt. Đây là công đoạn quan trọng nhất trước khi chuyển sang công đoạn chấn gấp. Nhờ vào các rãnh V này khiến cho sản phẩm sau khi chấn có độ chính xác cao hơn, góc chấn vuông góc, thẩm mỹ hơnẫu

Mẫu nhôm tấm vừa báo rãnh xong

Mẫu nhôm tấm vừa báo rãnh xong

Gia công bẻ chấn  

Tại các xưởng gia công nhôm thì công đoạn bẻ chấn vô cùng quan trọng. Đây là bước khởi đầu để định hình sản phẩm theo đúng cấu tạo, kích thước mà khách hàng yêu cầu. Quá trình chấn bẻ được lập trình sẵn trên màn hình máy tính, công nhân chỉ cần đi chuyển tấm nhôm vào đúng vị trí, và thiết lập lực chấn, góc chấn vào hệ thống, máy tự động hoàn thiện theo đúng thứ tự đã đề ra.

Gai công đột dập nhôm tấm

Đây là phương pháp đục các lỗ với hình dạng khác nhau như lỗ tròn, lỗ vuông, lỗ ovan … trên bề mặt kim loại. Dựa vào bộ khuôn sẵn có và lực tác động lớn của máy lên tấm phôi giúp cho sản phẩm khi hoàn thiện không chỉ có sự đồng đều mà còn chính xác tuyệt đối. Phương pháp này có thể gia công hàng loạt một cách nhanh chóng mà không xẩy ra bất kỳ sai sót nào. Thường được ứng dụng để làm các loại lưới, hay các tấm chắn gió trang trí bên ngoài ngôi

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm tương tự

-->