Trần nhôm giả gỗ 0.6mm, 0.7mm, 0.8mm khoảng cách 100mm (6 zem, 7 zem, 8 zem)

679.000 499.000

 Trần nhôm giả gỗ đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, trong số đó có trần nhôm vân gỗ hay gọi là giả gỗ được khách hàng lựa chọn cho các công t...

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: trần nhôm vân gỗ
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

 Trần nhôm giả gỗ đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, trong số đó có trần nhôm vân gỗ hay gọi là giả gỗ được khách hàng lựa chọn cho các công trình thay thế gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

 Trần nhôm giả gỗ hay trần nhôm vân gỗ là sản phẩm có họa tiết giả vân gỗ. Với các màu giống vân gỗ lên đến 99% . Các sản phẩm trần nhôm giả gỗ được sơn gia nhiệt cao cấp công nghệ Nano ngoài trời. Dòng sàn phẩm này có thể lắp cùng lúc khá nhiều kích thước khác nhau nên tạo nên thẩm mỹ khá ấn tượng .









Trần nhôm vân gỗ mang mọi đặc tính của trần nhôm thông thường như: Không rạn nứt, không cong vênh, chịu ẩm, chịu ướt.chịu nhiệt, không mối mọt...Với hệ khung xương đồng bộ, trần nhôm vân gỗ lắp đặt đơn giản thuận tiện. Sự khác biệt của trần nhôm vân gỗ với trần nhôm thường là bề mặt được phủ một lớp sơn tĩnh điện vân giả gỗ, với độ bền cao.

Trần nhôm vân gỗ phù hợp với các hạng mục công trình như: phòng khách, phòng thờ, sảnh đợi, khách sạn, nhà hàng...hoặc các công trình giả cổ như nhà thờ, chùa, đình đền.

Giá trần nhôm vân gỗ so với các trần nhôm khác có đắt hơn từ 10-15% nhưng so với các loại gỗ tự nhiên lại rẻ hơn rất nhiều từ 30-40% tùy loại. 

Mã màu vân gỗ.

Với công nghệ và kỹ thuật hiện đại, trần nhôm được sơn với nhiều kiểu dáng vân. Như vân gỗ bóng hay vân nhám sần, vân búa, vân gỗ sồi, vân gỗ đỏ, vân gỗ óc chó,  nhũ bạc,… đều có cả, làm cho trần có vẻ đẹp tự nhiên như khi bạn sử dụng các loại gỗ ốp trần.

Ứng dụng trần nhôm giả gỗ vân gỗ.

Trần nhôm màu sắc vân gỗ được thi công chính trong các tòa nhà Văn phòng, bệnh viện, trường học trung tâm thương mại, nhà ga sân bay, ngân hàng, trung tâm thể thao, khách sạn, trung tâm viễn thông, trung tâm truyền hình ….

Ưu điểm trần nhôm giả gỗ vân gỗ.

Trần nhôm ưu điểm vượt trội của trần nhôm so với các hệ trần khác. Với cấu tạo hợp kim nhôm và chất lượng sơn tốt. Giúp cho sản phẩm có ưu điểm: giảm ồn, cách âm, cách nhiệt chống nóng, không thấm nước và bị oxy hóa theo thời gian. Sản phẩm không sử dụng chất hoặc phụ ra có hại nên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, có hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng.

Khi thi công trần nhôm đều rất nhanh gọn và dễ dàng, do đã có bộ khung lắp trần đồng bộ tiêu chuẩn và rất vững chắc.

Vì sao nên chọn trần nhôm?

 Trần nhôm hay còn được gọi là la phong trần làm từ nguyên liệu nhôm, là vật liệu trang trí cho trần đẹp, được thiết kế với những hoa văn cực kì sang trọng, độ sáng bóng cũng được chăm chút rất kĩ, chính vì vậy mà trần nhôm luôn nhận được sự lựa chọn của rất nhiều gia đình.

 Thi công trần nhôm không những bền mà còn là điểm nhấn cho căn nhà của bạn, đẹp, lạ mắt sẽ là yếu tốt ghi điểm trong mắt các vị khách mỗi khi ghé thăm.

 Trần nhôm mới ra mắt thị trường nhưng đã nhận được nhiều sự lựa chọn từ các hộ gia đình và các nhà thiết kế bởi độ bắt mắt và sang trọng của nó.

Trần nhôm sử dụng cho nhà tắm có được không?

 Quá tốt đó chứ, bạn sẽ thấy đây là một lựa chọn đúng nếu bạn đọc qua những lí do sau đây:

Ngoài khả năng chịu nhiệt thì trần nhôm còn có khả năng chịu nước  và chống ẩm tốt: Phòng tắm thì thường xuyên tiếp xúc với nước, vắng nước tung tóe lên trần, lâu ngày sẽ làm cho các vật liệu khác bị ố vàng, giảm độ thẩm mỹ đi nhưng trần nhôm thì không, bạn có thể yên tâm sử dụng 20 – 30 năm mà không sợ bị bay màu, mốc, hoặc có thể  hoen gỉ.

 Khả năng tiêu âm của trần nhôm rất tốt: Hiện nay thì nhà tắm thường được thiết kế chung với nhà vệ sinh khi chúng ta đi vệ sinh, hay tắm nhiều khi sẽ phát ra những tiếng động khiếm nhã và không muốn người khác nghe thấy, giúp bạn có thể thoải mái khi sử dụng.

Tìm hiểu thêm về trần nhôm giả vân gỗ

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm tương tự

-->