Trần nhôm tiêu âm, trần nhôm đục lỗ chống ồn, lỗ 1.8mm, 2.3mm hoặc họa tiết theo yêu cầu

405.000 380.000

  Trần nhôm tiêu âm là một trong những sản phẩm trần nhôm được sử dụng phổ biến có khả nắng chống ồn từ các không gian rộng, âm vang, âm mái...

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: trần nhôm tiêu âm
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

  Trần nhôm tiêu âm là một trong những sản phẩm trần nhôm được sử dụng phổ biến có khả nắng chống ồn từ các không gian rộng, âm vang, âm mái tôn. Trần nhôm đục lỗ tiêu âm được sản xuất từ nhôm hợp kim nên có độ bền rất cao, lắp đặt dễ dàng, chống chịu nhiệt độ cao.










Trần nhôm tiêu âm là gì

Trần nhôm tiêu âm thường được đục các lỗ tiêu âm giảm tiếng ồn, hệ trần nhôm tiêu âm thuộc hệ trần không lộ khung xương treo có cấu tạo rất vững chắc và lắp đặt gọn gàng nguyên khối giúp không gian trần sang trọng phù hợp cho các văn phòng công ty, tòa nhà, bệnh viện, trung tâm thương mại, nhà ga, sân bay..

Trần nhôm tiêu âm hay trần nhôm đục lỗ tiêu âm giúp loại bổ các âm thanh vang, âm vọng, tạp âm từ các không gian lớn và giảm tiếng ồn từ mái tôn vọng xuống. Trần nhôm đục lỗ tiêu âm được sản xuất từ nhôm hợp kim sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống chịu nhiệt độ cao, ít bị bám bụi bẩn rất dễ dàng vệ sinh, bảo quản và mang lại sự sang trọng, chất lượng cho công trình.

Các loại Trần Nhôm Tiêu Âm

Trần nhôm vuông Clip-in

Lay-in T-Black

Sọc Multi-B

Sọc V-Screen

Trần vuông Hook-on

Loại trần caro cell

Loại trần sọc U-Shaped

Trần sọc C150

Báo giá trần nhôm đục lỗ

Trần nhôm tiêu âm đục lỗ hiện nay có các loại trần rất đa đạng tùy thuộc vào từng thiết kế và yêu cầu từ công trình, dự án quý khách hàng có thể lựa chọn loại trần nhôm tiêu âm đục lỗ phù hợp nhất.

Tìm hiểu thêm về trần nhôm 600x600

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm tương tự

-->