Đá siêu nhẹ , tấm đá ốp tường PU siêu nhẹ vân đá màu xám/đen, tấm ốp đá siêu nhẹ

1.750.000

 Đá siêu nhẹ là gì? Đá siêu nhẹ hay còn gọi là tấm giả đá siêu nhẹ được sử dụng để ốp tường trang trí. Đây là vật liệu nhẹ được sản xuất từ ...

Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: shop
Danh mục:

Chi tiết sản phẩm

 Đá siêu nhẹ là gì?

Đá siêu nhẹ hay còn gọi là tấm giả đá siêu nhẹ được sử dụng để ốp tường trang trí. Đây là vật liệu nhẹ được sản xuất từ nhựa PU tỷ lệ cao theo công nghệ Nhật Bản. Với bề mặt được thiết kế và tạo hình mô phỏng theo trạng thái tự nhiên của bề mặt đá. Các chi tiết từ góc cạnh được tính toán chi tiết khi phối hợp với ánh sáng bên trong căn phòng. Dưới con mắt tinh tường của những nghệ nhân làng đá đã tạo nên những nét tinh tế, độc đáo. Sản phẩm đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho kiến trúc không gian hoàn thiện nội thất hiện nay.

đá siêu nhẹ quán cà phê
Sự đa dạng và tính cơ lý vượt trội của vật liệu PU kết hợp với sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật, bọt PU cứng tỷ trọng cao đã được các nước phát triển như Mỹ, các nước EU, Trung Quốc đưa vào ứng dụng rộng rãi trong sản xuất đồ nội thất như giường, tủ, bàn, ghế và các tấm ốp trang trí giả gạch, giả đá, giả gỗ, tường 3D trong những năm gần đây.

đá siêu nhẹ phòng khách

Nó có khả năng “đảo ngược thật giả” và đã được sử dụng rộng rãi ở nước ngoài, Vì ở các công trình nước ngoài, đá siêu nhẹ được sử dụng rộng rãi trong trang trí tường ngoại thất, nên chưa được công chúng trong nước biết đến nhiều. 

Ưu điểm của tấm đá ốp tường siêu nhẹ

Đá ốp tường siêu nhẹ không quá đa dạng về mẫu mã như nhiều loại đá khác. Tuy nhiên chúng vẫn sở hữu những ưu điểm vô cùng đáng chú ý như:

Khả năng cách âm và chịu nhiệt tuyệt vời

Nhựa Polyurethane dạng Foam là thành phần chính tạo nên sản phẩm này. Do vậy loại đá này có mật độ lỗ rỗng cao và khả năng cách âm tuyệt vời. Điều này được các kiến trúc sư đánh giá rất cao. Chúng vừa có khả năng cách nhiệt, cách âm lại đảm bảo tính thẩm mỹ hoàn hảo. Tấm ốp đá siêu nhẹ có thể chống chịu được với nhiều tác nhân thời tiết như nắng mưa mà không hề sợ bay màu hay bong tróc. Không những thể, khả năng “biến cũ thành mới” nhờ việc xử lí và sơn bề mặt khá dễ dàng nên bạn sẽ không lo sợ bức tường bị cũ và xấu theo thời gian.

Siêu mỏng nhẹ

Đây là đặc điểm nổi bật giúp loại đá này giải quyết được bài toán an toàn trong thi công.  Với kích thước khổ lớn, trọng lượng của mỗi tấm đá nhẹ chỉ từ 4kg/m2. Điều này hết sức tuyệt vời cho bất kỳ công đoạn nào từ vận chuyển đến thi công lắp đặt. Đồng thời giúp giảm tải trọng bản thân của công trình lên hệ kết cấu. So với hầu hết các chất liệu cạnh tranh, đá ốp tường siêu nhẹ đều là “vô đối”.

Thi công nhanh chóng, dễ dàng

Đá ốp tường siêu nhẹ giúp việc thi công trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. So với đá tự nhiên cần quá trình thi công phức tạp thì đây là ưu điểm tuyệt vời. Loại đá này có thể là giải pháp tối ưu cho nhiều dự án. Bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên trước sự tiện lợi mà loại đá này mang lại. Công tác cố định rất đơn giản có thể sử dụng keo dán chuyên dụng hay bắn đinh chìm. Chỉ với 2 người thợ không cần tay nghề cao đã có thể ốp hoàn thiện bức tường trong thời gian rất ngắn. Sản phẩm còn dễ dàng được cắt ghép trong khi thi công để phù hợp với kích thước thực tế.

Khả năng chống cháy lan

Với vật liệu nhựa PU được tuyển trọn và công nghệ xử lý hiện đại của Nhật Bản. Mỗi tấm giả đá nhẹ ốp tường trang trí này giúp nâng cao hiệu quả trong việc cách nhiệt. Hệ số dẫn nhiệt chỉ 0.036 W/m0k rất thấp. Điều này mang lại hiệu quả cao về giải pháp chống nóng bổ xung cho không gian của bạn.

Đây là sự khác biệt nổi bật của sản phẩm với những vật liệu tương tự. Nhờ khả năng cách nhiệt tốt nên sản phẩm này có khả năng ngăn đám cháy lan nhanh. Công trình truyền thống sử dụng vật liệu dễ cháy sau đó mới hoàn thiện cách âm, cách nhiệt. Thiết kế này không thể đảm bảo an toàn, lâu dài. Do vậy tấm đá ốp tường siêu nhẹ chính là giải pháp “all in one” dành cho bạn.

Thân thiện với môi trường

Đá ốp tường siêu nhẹ có khả năng tái sử dụng cao hơn nhiều vật liệu khác. Nhờ vậy mà chúng ta có thể giảm chất thải và bảo vệ môi trường. Hơn nữa loại đá này còn giúp việc bảo trì, bảo dưỡng trở nên đơn giản hơn.

Ứng dụng đa dạng

Không chỉ phù hợp hoàn thiện không gian nội thất, đá siêu nhẹ còn được sử dụng để ốp hoàn thiện các khu vực ngoài trời. Các không gian dịch vụ cao cấp như: khách sạn, resort, nhà hàng, quán bar, karaoke cũng rất phù hợp với những nét tinh tế từ đá siêu nhẹ. Các khu vực ngoại thất sử dụng để ốp đá mặt tiền, tường bao ngoài, các trụ đá cổng ra vào v.v…

Ứng dụng:
- Trang trí ngoại thất: trụ cổng, ốp mặt tiền, tường bao khách sạn, khu nghỉ dưỡng...
- Trang trí nội thất: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, hành lang, cầu thang, ...
- Trang trí không gian dịch vụ: khách sạn, resort, nhà hàng, bar, karaoke, các khu trưng bày nghệ
thuật


Minh họa ứng dụng của đá siêu nhẹ trong xây dựng

Đá siêu nhẹ trang trí phòng ngủ


Đá siêu nhẹ trang trí phòng khách

Đá siêu nhẹ trang trí phòng ăn

Đá siêu nhẹ trang trí cầu thang

Đá siêu nhẹ trang trí nhà hàng

Đá siêu nhẹ hoàn thiện không gian sang trọng khách sạn, resort

Đá siêu nhẹ trang trí sân vườn


đá siêu nhẹ phòng tắm

đá siêu nhẹ văn phòng

đá siêu nhẹ hành lang

trang trí đá siêu nhẹ

đá siêu nhẹ phòng ăn
đá siêu nhẹ trang trí tiểu cảnh

đá siêu nhẹ văn phòng

kho đá siêu nhẹ

đá siêu nhẹ căn hộ

đá siêu nhẹ phòng ăn



đá siêu nhẹ phòng khách

đá siêu nhẹ phòng ngủ

đá siêu nhẹ phòng bếp

đá siêu nhẹ nhà hàng

đá siêu nhẹ phòng ngủ

Các mẫu tấm đá siêu nhẹ xám/đen thông dụng hiện nay

tấm ốp đá siêu nhẹ

mẫu tấm ốp đá siêu nhẹ

tấm ốp tường PU siêu nhẹ

đá siêu nhẹ màu xám
bảng màu đá siêu nhẹ

đá siêu nhẹ màu đen

đá siêu nhẹ màu trắng

màu sắc đá siêu nhẹ

màu đá siêu nhẹ

đá siêu nhẹ 600x600


Các tấm đá siêu nhẹ ốp tường này được sản xuất dưới dạng khổ lớn. Kích thước chính thường áp dụng là 1200x600mm và 600x600mm, trọng lượng rất nhẹ chỉ dao động dưới 4kg/m2. Bề mặt sau khi được mô phỏng theo đường nét của khối đá lồi lõm tự nhiên sẽ được xử lý bề mặt để làm cứng trước khi sơn. Với công nghệ sơn sấy tự động theo công nghệ Nhật Bản, từng tấm đá nhẹ ốp tường luôn toát lên nét độc đáo bản sắc riêng.

Cách thi công tấm ốp siêu nhẹ với keo dán chuyên dụng.

Do đặc thù sản phẩm có trọng lượng nhẹ và kích thước không quá lớn nên có thể thi công bằng cách sử dụng keo chuyên dụng để dán trực tiếp lên bề mặt phẳng.

Loại keo được sử dụng ở đây là keo T – bond, dòng keo phổ biến trong xây  dựng.

Chuẩn bị dụng cụ:

  • Ống bọt thủy
  • Ốc vít
  • Máy cắt
  • Đá PU siêu nhẹ

Tiến hành thi công.

Bước 1: Xử lí bề mặt tường cần dán đá. Sản phẩm dán keo nên bề mặt cần sạch sẽ, không bám bụi, không lồi lõm.

Bước 2: Dùng ống bọt thủy cân chỉnh để lấy đường tim ngang trên tường để định vị

Bước 3: Bơm keo T – bond lên mặt sau của tấm đá siêu nhẹ ( bơm theo điểm và đều khắp bề mặt tấm).

Bước 4: Ốp tấm đá siêu nhẹ lên vị trí đã định vị. Tiếp tục với những tấm còn lại cho đến khi hoàn thiện.

Bước 5: Kiểm tra và lau chùi các vết keo còn bám trên bề mặt đá.

Tuy nhiên, với phương pháp này mọi người chỉ có thể áp dụng với công trình quy mô nhỏ hoặc trong nội thất. Với việc thi công tấm ốp siêu nhẹ ngoài trời, mọi người có thể thi công theo cách sau.

Cách thi công tấm ốp siêu nhẹ bằng khoan vít.

Chuẩn bị dụng cụ:

  • Ống bọt thủy
  • Ốc vít
  • Máy cắt
  • Đá PU siêu nhẹ
  • Máy khoan
  • Đinh vít

Bước 1: Lấy đường tìm ngang bằng ống bọt thủy để định vị vị trí dán.

Bước 2: Dùng khoan và đinh vít cố định trực tiếp tấm đá siêu nhẹ lên tường ngay vị trí đã đánh dấu.

Bước 3: Tiếp tục khoan cố định những tấm tiếp theo với thứ tự từ trên xuống, từ trái sang.

Bước 4: Kiểm tra lần cuối sau đó hoàn thiện công trình.

Đây là một trong những vật liệu xây dựng nhẹ, vật liệu không nung thân thiện với môi trường. Với những ưu điểm của vật liệu xây dựng nhẹ tại đây. Đá siêu nhẹ hướng tới thay thế đá tự nhiên mang tới không gian sang trọng cho nội ngoại thất. 

Báo giá vật tư và thi công đá siêu nhẹ, tấm ốp đá siêu nhẹ

  • Vật tư đá siêu nhẹ  khổ tấm 600mm x 600mm, 600x1200 là 1.700.000 – 1.900.000/m2.
  • Chi phí thi công đá siêu nhẹ  khổ tấm 600mm x 600mm, 600x1200 là 1.900.000 – 2.300.000/m2.
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm tương tự

-->